Đằng sau chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus “đỏ tươi” mà Apple mới ra mắt là một câu chuyện đầy tính nhân văn
Apple luôn được ví rằng là người đi đầu trong sản xuất và gia công các màu sắc cho smartphone của mình, từ đó tạo thành một xu thế mà hầu hết các hãng smartphone các đều học theo. Với chiếc iPhone 7 và 7 Plus RED này thì chúng ta sẽ có một chiếc điện thoại “toàn đỏ”, ngay cả phím chỉnh âm lượng đều màu đỏ cùng với lớp vỏ nhôm của máy. Đây là màu thứ 6 của iPhone 7/7 Plus, trước đó Apple đã ra mắt hai siêu phẩm này với 5 màu: Jet Black, Matte Black, Rose Gold, Champagne Gold và Silver.
Với màu đó này thì Apple mang lại một màu sắc trẻ trung và thể thao hơn, việc Apple ra mắt chiếc iPhone 7/7 Plus này nhằm kỷ niệm mối quan hệ với (RED) và chúng tôi thật sự mong đợi nó sẽ được trao tới tay khách hàng. Ngoài ra còn rất nhiều Apple cũng đã từng ra mắt vỏ bảo vệ màu đỏ cho iPhone, dây đeo cho Apple Watch,...và rất nhiều thứ khác trong chiến dịch RED này.
Được biết chiến dịch RED là chiến dịch mà Apple đã hỗ trợ và dành các khoản tiền từ việc bán ứng dụng, các sản phẩm trong chiếc dịch RED này nhằm để giúp đỡ các bệnh nhận bị bệnh HIV/AIDS. Chiến dịch này đã được Apple hỗ trợ rất lâu và đã giúp đỡ cho rất nhiều người.
Theo thông tin từ PhoneArena thì iPhone 7/7Plus phiên bản đỏ sẽ được chính thức bán ra vào 24/3 với giá từ 749 đô la, 2 tùy chọn 128GB và 256GB.