Dòng Xiaomi 14 bán được hơn một triệu chiếc chỉ trong một tuần
Xiaomi 14 và Xiaomi 14 Pro “cháy hàng” trong đợt mở bán đầu tiên
Mới đây, Xiaomi vừa cho ra mắt hai mẫu smartphone thế hệ mới là Xiaomi 14 và Xiaomi 14 Pro. Được biết, sản phẩm được mở bán vào đêm Halloween ngày 31/10 tại Trung Quốc. Theo Giám đốc điều hành Lei Jun, doanh số bán dòng Mi 14 đã vượt quá 1 triệu chiếc chỉ trong vòng 1 tuần và điện thoại vẫn đang trong tình trạng thiếu nguồn cung nghiêm trọng. Tuy nhiên, con số doanh thu cụ thể của dòng sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.
Xiaoyan Wang - phó chủ tịch của Xiaomi tại Trung Quốc cho biết cửa hàng trực tuyến Xiaomi đã gặp sự cố ngay ngày mở bán. Bởi số lượng người đặt mua Xiaomi 14 và 14 Pro quá khổng lồ. Ông cũng cho biết thêm rằng doanh thu dòng Xiaomi 14 đạt được trong đợt mở bán đầu tiên tăng gấp 6 lần thế hệ trước. Trong khi, doanh số của các mẫu điện thoại Xiaomi ở Trung Quốc trước đó đã giảm 10 quý liên tiếp. Có thể thấy, việc Xiaomi 14 cháy hàng trong đợt mở bán đầu tiên này có thể là dấu hiệu cho thấy sự sụt giảm của thị trường điện thoại Trung Quốc sắp kết thúc.
Theo đó, cả Xiaomi 14 và 14 Pro đều được trang bị một số tính năng mới thú vị. Một trong số đó có thể kể đến như màn hình LTPOL 6,7 inch, tần số quét 120Hz với độ sáng tối đa 3000 nits. Đi kèm theo đó là chip Snapdragon 8 Gen 3 mới cùng giao diện HyperOS. Bên cạnh đó, hai mẫu flagship này cũng được trang bị camera chính Light Hunter 900 cùng với ống kính Leica Summilux độc đáo giúp mang đến trải nghiệm chụp ảnh chất lượng cao. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được nâng cấp viên pin 4.880 mAh, sạc nhanh HyperCharge có dây 120W và không dây 50W.
Xem thêm:
- Đánh giá Xiaomi 14: Siêu phẩm tầm trung năm 2023 đã chính thức lộ diện!
- Trên tay Xiaomi 14 Pro: Liệu có đủ sức "dẫn đầu" phân khúc cao cấp?
- So sánh Xiaomi 14 Pro và iPhone 15 Pro Max: Ngang tài, ngang sức
XTmobile.vn (Nguồn: PhoneArena)