1800.6229 Tổng đài miễn phí
1800.6229 Tổng đài miễn phí
Hệ thống 10 cửa hàng
  • 291 Đường 3 Tháng 2, P 10, Q 10, HCM
  • 396 Nguyễn Thị Thập, P Tân Quy, Q 7, HCM
  • 50 Trần Quang Khải, P Tân Định, Q 1, HCM
  • 43 Lê Văn Việt, P Hiệp Phú, Q 9, HCM
  • 437 Quang Trung, P 10, Q Gò Vấp, HCM
  • 421 Hoàng Văn Thụ, P 2, Q Tân Bình, HCM
  • 666-668 Lê Hồng Phong, P 10, Q 10, HCM
  • 488 Phạm Văn Thuận, P Tam Hiệp, Biên Hòa, ĐN
  • TTBH: 668 Lê Hồng Phong, P 10, Quận 10, HCM
  • Online Shop: Giào hàng tận nơi (Nội thành 2 tiếng)

Nếu bạn bị giật lag khi sử dụng Samsung Galaxy S8 và S8 Plus, hãy cập nhật ngay phần mềm này

Avatar admin   Ngày đăng: 28-06-2017Cập nhật: 19-10-2023

s8-lag-3-720x464

Giật lag khá rõ ràng trên Galaxy S8 (bên trái cùng) so với các máy khác

Cụ thể lỗi giật lag này được ghi nhận khi người dùng thực hiện thao tác Swiping up (vuốt lên) để mở giao diện ứng dụng trong máy hoặc Swiping down để trở về giao diện Home screen, ngoài ra các thao tác vuốt lên, xuống để cuộn giao diện ứng dụng (chả hạn như lướt web) cũng gặp tình trạng lag, giật.

Samsung Galaxy S8 giá chỉ 14 triệu đồng

TouchWiz-Home-Update-6.1.09.2-262x540

Ngay khi nhận được thông tin về vấn đề này, Samsung đã lập tức bắt tay vào làm việc và chính thức tung ra bản cập nhật Samsung TouchWiz Home v6.1.09.2 để khắc phục lỗi. Với bản cập nhật này thì chiếc máy của bạn sẽ hoàn toàn hết các lỗi kể trên liên quan tới thao tác Swiping Up và Swiping down.

Hãy download và cập nhật phiên bản mới nhất của TouchWiz Home để khắc phục tình trạng này, hiện tại bạn có thể download phiên bản TouchWiz Home v6.1.09.2 tại Galaxy Apps hoặc Play Store. 

Avatar admin

X Đóng
Nhập thông tin của bạn

Lên trên
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàng
HOTLINE
Zalo