Samsung Care Plus là gì? Đặt trước Galaxy S24 series được tặng Samsung Care+ trong 12 tháng
Đặt trước Galaxy S24 series, tặng Samsung Care+ trong 12 tháng.
Những chiếc điện thoại Samsung tốt nhất đều mang đến thiết kế chắc chắn cùng với khả năng chống nước và bụi. Bạn có thể bảo vệ chúng hơn nữa bằng ốp lưng hay cường lực. Tuy nhiên, việc đạt được bảo vệ 100% là không thể, ngay cả bạn sở hữu dòng Galaxy S24 mới nhất.
Đây là lý do Samsung Care+ có mặt, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng các thiết bị đắt tiền. Dịch vù này rất tiện lợi, đặc biệt đối với các điện thoại màn hình gập như Galaxy Z Fold 5. Vậy Samsung Care Plus là gì, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
Samsung Care Plus là gì?
Samsung Care Plus bao gồm hầu hết mọi thiết bị Samsung, từ điện thoại thông minh đến các sản phẩm khác. Nó vượt xa phạm vi bảo hành của nhà sản xuất, cung cấp ba gói bảo vệ điện thoại cho khách hàng Hoa Kỳ, bao gồm Samsung Care Plus, Samsung Care Plus chống trộm và bảo hiểm mất cắp và mất mát độc quyền của NY.
Mặc dù chi tiết khác nhau tùy theo gói nhưng việc đăng ký sẽ tiết kiệm tiền nếu bạn cần thay thế hoặc sửa chữa thiết bị của mình. Người đăng ký Samsung Care+ có thể mong đợi được thay thế hoặc sửa chữa thuận tiện và nhanh chóng.
Samsung Care+ bao gồm những gì?
Ba kế hoạch bảo vệ của Samsung nhằm mục đích giúp việc sửa chữa và thay thế điện thoại tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, mỗi gói bao gồm các gói hơi khác nhau. Samsung Care Plus (gói tiêu chuẩn) bảo hiểm không giới hạn các sự cố cơ học và tai nạn trong quá trình sử dụng thường xuyên, chẳng hạn như hư hỏng do rơi, đổ nước hoặc nứt màn hình.
Mặc dù không phải tất cả việc sửa chữa và thay thế đều miễn phí nhưng Samsung Care Plus cung cấp mức giảm giá và chi trả mọi phí vận chuyển cho việc sửa chữa hoặc thay thế thiết bị của bạn. Ví dụ: Nếu bạn vô tình làm vỡ màn hình Samsung Galaxy S23 Ultra trong thời gian bảo hành, bạn sẽ phải trả 29 USD cho việc sửa chữa màn hình thay vì 450 USD.
Đó là mức giá cố định cho tất cả điện thoại Samsung. Việc bạn sở hữu thiết bị có thể gập lại hay dòng A cũng được áp dụng. Sau khi đăng ký Samsung Care+, bạn có quyền yêu cầu sửa chữa và thay thế không giới hạn. Bạn sẽ phải trả phí cho việc sửa chữa màn hình và các hư hỏng do tai nạn do xử lý (ADH). Sự cố cơ học hoặc lỗi phần cứng là miễn phí.
Samsung Care Plus giá bao nhiêu?
Chi phí của gói bảo hành Samsung Care+ khác nhau tùy thuộc vào thiết bị di động, phạm vi phủ sóng và gói của bạn. Samsung chia giá thành bốn mức cho tất cả các gói, với các tùy chọn thanh toán hàng tháng (trong 36 tháng) hoặc thanh toán trả trước trong hai năm. Trả trước sẽ tiết kiệm hơn nhưng bạn sẽ có thời gian bảo hành ngắn hơn.
Theo cả hai gói, bạn sẽ phải trả 29 đô la cho việc sửa chữa màn hình bị nứt, trong khi các khoản thay thế và sửa chữa ADH khác sẽ khiến bạn phải trả lại 99 đô la cho tất cả các cấp độ. Đối với điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp được bảo hành theo Samsung Care Plus có tính năng Trộm & Mất, Samsung tính phí 99 USD ở Cấp 1, tăng lên 149 USD, 149 USD và 199 USD cho các cấp tiếp theo.
Họ xử lý khoản phí sau khi phê duyệt yêu cầu của bạn và khoản phí này sẽ không được hoàn lại. Bảo hiểm Trộm cắp & Mất mát là lựa chọn cuối cùng. Nó chỉ dành cho khách hàng ở New York với mức đăng ký hàng tháng là 5,5 USD cho tất cả các cấp. Mặc dù nó không bao gồm các lợi ích của Samsung Care Plus tiêu chuẩn nhưng nó cho phép bạn yêu cầu thay thế cho thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp mà không phải tốn quá nhiều tiền.
Bảo hành Samsung Care+ có thời hạn bao lâu?
Samsung bảo vệ điện thoại của bạn trong 24 hoặc 36 tháng, tùy thuộc vào gói đăng ký của bạn. Bạn có thể đưa ra các yêu cầu sửa chữa và thay thế không giới hạn trong thời gian đăng ký của bạn, nhưng Samsung chỉ thay thế điện thoại bị thất lạc của bạn tối đa ba lần mỗi năm nếu gói của bạn bao gồm trộm cắp và mất mát.
Để gửi yêu cầu bồi thường Samsung Care+ bạn có thể truy cập vào trang web của nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa Samsung và đăng nhập bằng email hoặc số điện thoại di động của bạn. Sau đó, nhấp vào liên kết Gửi yêu cầu bồi thường trên trang và điền vào biểu mẫu tương ứng. Sau khi phê duyệt yêu cầu của bạn, nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa sẽ thực hiện các bước để sửa chữa hoặc thay thế thiết bị của bạn. Bạn cũng có thể nhận được sản phẩm thay thế trong cùng ngày hoặc ngày làm việc tiếp theo dựa trên gói, kiểu điện thoại, địa điểm, thời gian phê duyệt yêu cầu và tình trạng sẵn có chung.
Làm cách nào để đăng ký Samsung Care Plus?
Samsung Care+ chỉ khả dụng cho điện thoại Samsung mới trong vòng 60 ngày sử dụng đầu tiên. Bạn có thể mua gói trong quá trình thanh toán nếu bạn chưa mua thiết bị. Bạn không thể chuyển phạm vi bảo hiểm Samsung Care từ điện thoại cũ của mình vì thiết bị mới cần được đăng ký riêng. Bạn có thể hủy gói trên điện thoại cũ của mình nếu không cần bảo vệ nó nữa.
Có hai cách để đăng ký gói bảo vệ của Samsung trên thiết bị mới của bạn:
- Ứng dụng Thành viên Samsung. Ứng dụng này được cài đặt sẵn trên điện thoại Samsung của bạn nhưng bạn có thể tải xuống từ CH Play.
- Trang web Samsung Care Plus. Bạn sẽ cần số IMEI của thiết bị để đăng ký thông qua trang web.
Phạm vi bảo vệ của bạn bắt đầu sau khi mua và Samsung sẽ gửi hóa đơn cho bạn trong 36 tháng tiếp theo trừ khi bạn sử dụng gói một lần. Bạn có thể hủy đăng ký Samsung Care Plus của mình bất kỳ lúc nào. Bạn sẽ được hoàn lại tiền đầy đủ nếu bạn hủy trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký.
Đặt trước Galaxy S24 series tại XTmobile nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn
Bên cạnh được tặng voucher lên đến 11 triệu thì khi đặt trước các điện thoại Galaxy S24, S24 Plus và S24 Ultra bạn còn nhận được các ưu đãi sau:
- Tặng Ốp lưng chính hãng.
- Tặng Samsung Care+ trong 12 tháng.
- Trả góp 0% lãi suất qua ngân hàng (không mất phí chuyển đổi).
- Thu cũ lên đời - Trợ giá 1.000.000đ
Xem thêm:
- So sánh Galaxy S24 Plus và iPhone 15: Nên mua máy nào?
- Galaxy S24 màu Amber Yellow là màu gì? Người dùng mệnh nào nên mua?
- Đánh giá Samsung Galaxy S24: Liệu có đáng tiền để sở hữu?
XTmobile,vn