1800.6229 Tổng đài miễn phí
1800.6229 Tổng đài miễn phí
Hệ thống 08 cửa hàng
  • 396 Nguyễn Thị Thập, P Tân Quy, Q 7, HCM
  • 50 Trần Quang Khải, P Tân Định, Q 1, HCM
  • 43 Lê Văn Việt, P Hiệp Phú, Q 9, HCM
  • 437 Quang Trung, P 10, Q Gò Vấp, HCM
  • 421 Hoàng Văn Thụ, P 2, Q Tân Bình, HCM
  • 666-668 Lê Hồng Phong, P 10, Q 10, HCM
  • 488 Phạm Văn Thuận, P Tam Hiệp, Biên Hòa, ĐN
  • Online Shop: Giào hàng tận nơi (Nội thành 2 tiếng)

Chính sách bảo hành

BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

XTMOBILE rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi quý khách hàng trong trường hợp điện thoại, máy tính bảng của quý khách bị hỏng và phải mang đi bảo hành. Hệ thống XTMOBILE xin phép công bố chính sách bảo hành mặc định như sau : (Quý khách cũng có thể tham khảo tại mục chính sách bảo hành trên website : xtmobile.vn)
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM & LÊN ĐỜI MIỄN PHÍ : 
*Máy chính hãng : Trong vòng 30 ngày đầu - Nhập lại 75% giá trị sản phẩm tại thời điểm nhập trả, Sau 30 Ngày nhập lại theo giá thỏa thuận 
(Đối với Airpods, Apple Watch : Trong vòng 15 ngày đầu, Nhập lại 75% giá trị sản phẩm tại thời điểm nhập trả, Sau 15 Ngày nhập lại theo giá thỏa thuận)
*Máy XTmobile mới : Trong 15 ngày đầu - Nhập lại 80% giá trị sản phẩm tại thời điểm nhập trả, 15-30 ngày tiếp theo - Nhập lại 75% giá trị sản phẩm tại thời điểm nhâp trả
*Máy XTmobile cũ : Trong 15 Ngày đầu tiên - Nhập lại 90% giá trị sản phẩm tại thời điểm nhập trả, 15-30 ngày tiếp theo - Nhập lại 85% giá trị sản phẩm tại thời điểm nhâp trả.
Lưu ý: Giá trị sản phẩm là giá trị sản phẩm tại thời điểm nhập trả hoặc giá mua sản phẩm nếu giá mua thấp hơn giá trị tại thời điểm nhập trả
*Lên đời miễn phí : (Áp dụng tấc cả điện thoại, máy tính bảng đã qua sử dụng) : Quý khách hoàn toàn thoải mái trải nghiệm sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên . Mỗi khách hàng được lên đời sản phẩm miễn phí 1 lần (Không áp dụng TH KH đổi số điện thoại khác) ( Mỗi máy chỉ áp dụng 1 lần và không áp dụng cho hình thức trả góp). XTmobile ra chính sách lên đời miễn phí nhằm hổ trợ cho các khách hàng đang đắn đo và suy nghĩ về hiệu năng, thiết kế và chức năng của máy, giúp tiết kiệm thời gian test máy, chỉ hổ trợ lên đời không hổ trợ xuống đời không hổ trợ các trường hợp khách hàng lợi dụng chính sách để trục lợi cá nhân. Nếu sản phẩm không phù hợp với nhu cầu sử dụng, Quý khách có thể yêu cầu đổi 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn sản phẩm hiện tại và không bị trừ phí sử dụng (Giá trị máy để lên đời được tính theo giá bán tại thời điểm lên đời, nếu giá tại thời điểm lên đời cao hơn giá mua thì tính giá trị theo giá mua để bù chênh lệch.)
Lưu ý: Máy đổi trả phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không có dấu hiệu trầy cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, dính tài khoản, mất vân tay và còn đầy đủ phụ kiện đi kèm lúc XTmobile bán ra. Đối với sản phẩm cũ phải còn tem bảo hành đầy đủ khi trả máy, nếu tem bị rách, xóa, mất thì Cửa hàng sẽ nhận lại và gửi TTBH thẩm định kiểm tra từ 1-3 ngày.
****ĐIỀU KIỆN NHẬP TRẢ :
Máy: Giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không trầy xước, không dán decal, hình trang trí. Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua. 
Đối với các sản phẩm Apple Watch: không bảo hành các trường hợp về nguồn, màn hình, rơi vỡ, vào nước, cấn móp, có tác động ngoại lực...
Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy (mất hộp trừ phí 2%). 
Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo trầy xước hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng. 
Tài khoản : Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…
****BẢO HÀNH PHỤ KIỆN :
Phụ kiện tiện ích theo máy có sẳn : Bảo hành 30 Ngày (Lỗi NSX) (Bút SPen, sạc cáp tặng kèm,..)
Phụ kiện tiện tích XTMOBILE tặng kèm : 30 Ngày (Lỗi NSX).
Phụ kiện trang trí (Dán dẻo, PPF, Dán lưng, Dán cường lực XTMOBILE) : 60 Ngày (Quyền dán lại 1 lần miễn phí).
Phụ kiện trang trí (Dán cường lực Camera XTMOBILE, Dán cường lực Kingbull, Dekey, Optix, JCPAL hãng thứ 3) : 60 Ngày (Lỗi NSX), bong tróc, hở keo,..
Phụ kiện tiện ích (Sạc, cáp, tai nghe, pin) : Bảo hành 2 năm (Lỗi NSX).
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN (MẶC ĐỊNH):
Các sản phẩm chính hãng, Quý khách hàng có thể tới trực tiếp các TTBH chính hãng; Trung tâm Bảo hành XTmobile  hoặc có thể đến trực tiếp các cửa hàng của XTmobile để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng.
Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng, chi tiết có trong bảng sau:

****LƯU Ý :
-Thời gian bao test tùy thuộc vào chính sách bảo hành của từng hãng, đối với các hãng không bao test cho khách hàng thì XTmobile sẽ hổ trợ bao test tại chổ, tại lúc khách hàng khui seal sản phẩm tại cửa hàng. Trước khi kích hoạt máy và kết nối wifi, khách hàng phải kiểm tra kĩ lưỡng ngoại hình, các lỗi liên quan đến thẩm mỹ, nếu có phát sinh lỗi ngoại quan, XTMOBILE sẽ tiến hành đổi 1 sản phẩm khác nếu máy đó khách hàng chưa kích hoạt lên và chưa kết nối wifi, nếu kích hoạt xong, các trường hợp lỗi liên quan đến thẩm mỹ, lớp sơn phủ bảo vệ bên ngoài, trầy xước, cấn móp khách hàng phát hiện sau khi kích hoạt, XTMOBILE sẽ không hổ trợ.
-Thời gian đổi máy : Ngay khi kỹ thuật viên XTmobile hoặc TTBH chính hãng thẩm định chính xác lỗi phần cứng từ phía Nhà Sản Xuất :
+Máy mới XTmobile : 3 Ngày đầu đổi máy mới 100%, Ngày 4-30 đổi máy likenew tương đương như lúc đang sử dụng.
+Thời gian sữa chữa : Từ 01-15 Ngày có thể sớm hơn tùy vào tình trạng tiếp nhận.
-Việc đổi máy có thể không đúng với màu sắc như sản phẩm ban đầu.
****TỪ CHỐI BẢO HÀNH :
XTmobile chỉ bảo hành các lỗi liên quan đến phần cứng, còn các vấn đề liên quan đến phần mềm của máy, kỹ thuật viên của XTmobile sẽ hổ trợ chạy lại phần mềm miễn phí, một số lỗi vặt của giao diện hoặc lỗi phần mềm đặc thù của mỗi dòng máy cũng không được bảo hành, riêng biệt đối với IPhone khi cập nhật IOS mới sẽ có 1 số lỗi nhất định được xem là lỗi chung của hãng cũng sẽ chỉ được tiếp nhận bảo hành và chạy lại phần mềm.
XTmobile sẽ không bảo hành dựa trên cảm tính khách hàng, tất cả trường hợp phải được qua kiểm tra, thẩm định, thời gian từ tối thiếu 24h kể từ khi tiếp nhận máy.
XTmobile từ chối bảo hành sữa chữa các lỗi không thể khắc phục được: Mất dữ liệu, dính tài khoản iCloud, MiCloud, SamsungCloud. Máy bị cong sườn, cong main, dập nát, cháy nổ.
Các lỗi do tác động từ người dùng như : rơi vỡ, rớt nước, cấn, móp, biến dạng, tróc sơn, trầy xước, cong main, nứt vỡ, đứt cáp, đứt dây, gãy chân sim, gãy chân sạc, ẩm chân sạc sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
Các lỗi thẩm mỹ bên ngoài như lớp phủ bảo vệ sơn sẽ không được bảo hành.
Các lỗi liên quan đến màn hình như : Mất hiển thị, xanh màn, trắng màn, sọc ngang nhuyễn, sọc dọc xanh, sọc dọc đỏ, sọc dọc hồng, ám màn, hồng màn, vàng màn, bễ mực, lưu ảnh, điểm sáng - điểm chết trên màn,.....Đặt máy ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa.
Máy bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc XTmobile
Linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng (Pin, Phím cứng vật lí, Chân sạc, Khe sim...) của máy mới & cũ XTmobile : Bao test 30 ngày.
+Cơ sở xác định sản phẩm lỗi pin: Có giấy xác nhận lỗi pin từ Trung Tâm Bảo Hành hãng / Hoặc kiểm tra tại Trung Tâm Bảo Hành XTmobile như sau :
+Lỗi pin hao nhanh: tiêu hao > 20%/giờ khi xem Youtube với: Wifi, mức âm lượng 50%; mức pin ban đầu 100%; độ sáng màn hình 50%.
+Lỗi pin chai: Mức độ chai pin >= 20% đo bằng ứng dụng 3u Tools.
+Cơ sở xác định sản phẩm lỗi phím bấm vật lý (nút nguồn, nút home, tăng giảm âm lượng, gạt rung): Thử kiểm tra nhấn phím bấm vật lý trong 10 lần liên tiếp và phím bấm không hoạt động (không phản hồi).

 

Lên trên
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...
Trang chủ
Danh mục
Cửa hàng
HOTLINE
Zalo